'നന്മയിലേക്കു ക്ഷണിക്കുകയും ധര്‍മം കല്‍പിക്കുകയും അധര്‍മം വിലക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു സമൂഹം നിങ്ങളില്‍ ഉണ്ടായിരിക്കേണ്ടത് അനിവാര്യമാകുന്നു. ഈ ദൌത്യം നിര്‍വഹിക്കുന്നവരാരോ അവരാകുന്നു മോക്ഷം പ്രാപിക്കുന്നവര്‍.' (വിശുദ്ധ ഖുർആൻ )

വ്യാഴാഴ്‌ച, ഓഗസ്റ്റ് 06, 2009

മാറ്റേണ്ട പ്രബോധന രീതികള്‍

അഥവാ എല്‍സിഡി പ്രദര്‍ശനം
പഴയ ഖണ്ഡന വെല്ലുവിളി പ്രസംഗങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു പുതിയ അകമ്പടിയാണല്ലോ എല്‍സിഡി പ്രദര്‍ശനം. നീണ്ട വിരസമായ പ്രസംഗത്തിന് ഇത് മുലം വലിയ ആശ്വാസം ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. സ്വന്തം സ്റേജുകളിലേക്ക് സഹോദര സംഘടനയിലെ ആളുകളെ ക്ഷണിക്കാന്‍ ധൈര്യം കാണിക്കാത്ത സംഘടനകള്‍ നടത്തുന്ന പ്രഭാഷണവേദികളില്‍ തങ്ങളുടെ പ്രതിയോഗികളായവരുടെ സാന്നിധ്യം ക്ളിപ്പിങ്ങിലൂടെയാണെങ്കിലും ഒരു പുതുമയാണ്. മുമ്പ് പുസ്തകങ്ങളിലെ ഉദ്ദരണികള്‍ സൌകര്യപൂര്‍വ്വം വാലും തലയും വെട്ടികളഞ്ഞ് തങ്ങള്‍ക്ക് വിമര്‍ശിക്കാന്‍ തക്കവിധം ഉദ്ധരിക്കുന്ന പഴയ ശൈലി വീഡിയോ ക്ളിപ്പിംഗുകള്‍ കയ്യേറിയിരിക്കുന്നു. തങ്ങളുടെ പ്രസംഗങ്ങള്‍ക്ക് വലിയ തെളിവുകളായി എന്നാണ് പ്രസംഗകരുടെ ഭാവം. തങ്ങളുടെ വിക്രിയകളുടെ അനന്തര ഫലം പരലോകത്ത് എന്ത് തന്നെയായാലും പ്രതിയോഗികളെ നല്ലവണ്ണം ഒതുക്കാന്‍ കഴിയുന്നുണ്ട് എന്ന ധാരണ അണികള്‍ക്കിടയില്‍ സൃഷ്ടിക്കാന്‍ കഴിയുന്നുണ്ട് എന്ന കാര്യം നിഷേധിക്കുന്നില്ല. സഹോദര സംഘടനകളെ മുഖ്യശത്രുക്കളായി കാണുന്ന വികാരം നിലനില്‍ക്കുന്നിടത്തോളം തൌഹീദെന്നു പറഞ്ഞാന്‍ തങ്ങള്‍ വിചാരിക്കുന്ന ചില ഏര്‍പ്പാടുകളാണെന്നും അതിനപ്പുറം ഒരു ലോകമില്ലെന്നു കരുതപ്പെടുന്ന കാലത്തോളവും ഇതൊരു ആകര്‍ഷകപരിപാടിയായി ബന്ധപ്പെട്ടവര്‍ക്ക് തോന്നും.
മുഴുനീള പ്രസംഗങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ സാധാരണയായി ജമാഅത്തിനെതിരെ കാണപ്പെടുന്നില്ല. പകരം ഏത് വിഷയം ചര്‍ച്ചചെയ്യുമ്പോഴും അഞ്ച് മിനിറ്റ് ജമാഅത്തിനെതിരെ എന്നതാണ് പുതിയ രീതി (മുമ്പ് അങ്ങനെ ഇല്ല എന്നല്ല). ഇതിന് പല സൌകര്യങ്ങളുമുണ്ട് എട്ടോ പത്തോ ആരോപണങ്ങള്‍ ഒറ്റയടിക്ക് ഒരുമിച്ച് ഉന്നയിക്കാം തെളിവുകള്‍ സമര്‍പ്പിച്ച് ബുദ്ധിമുട്ടേണ്ടതില്ല. ഭരണകുടത്തോടും രാഷ്ട്രീയ പാര്‍ട്ടികളോടും ഞങ്ങള്‍ക്കിവരെ കൈകാര്യം ചെയ്യാന്‍ ഇത്രയൊകെയേ ആവൂ, നിങ്ങള്‍ ഇവരെ ഒന്ന് ഒതുക്കി തരണം എന്നതാണ് ധ്വനി.

1 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍):

Jamal Changaramkulam പറഞ്ഞു...

ഇസ്ലാം എന്നാൽ ഒരാൾ തന്റെ സ്രഷ്ടാവിന് തന്റെ ജീവിതം സമർപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അയാൾക്ക് കൈവരുന്ന സമാധാനമാണ്. അങ്ങിനെ സമർപ്പണത്തിന്റെ മാർഗ്ഗം തിരഞ്ഞെടുത്ത മനുഷ്യനെ മുസ്ലിം എന്ന് പറയുന്നു.
ജീവിതവും മരണവും അല്ലാഹു സ്രിഷ്ടിക്കിട്ടുള്ളത് ആരാണ് നന്നായി പ്രവർത്തിക്കുന്നത് എന്ന് പരീക്ഷിക്കുവാൻ വേണ്ടിയാകുന്നു.
സന്മാർഗ്ഗികൾക്ക് സ്വർഗ്ഗവും ദുർമാർഗ്ഗികൾക്ക് നരകവും പ്രതിഫലമായി ലഭിക്കും.
സന്മാർഗ്ഗം ഓരോരുത്തരും സ്വയം തീരുമാനിക്കുകയല്ല, മറിച്ച് പടച്ചവൻ കാലാകാലങ്ങളിൽ ദൂതന്മാരിലൂടെ നന്മയും തിന്മയും വേർതിരിച്ച് പഠിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു. അങ്ങിനെ അന്ത്യപ്രവാചകനായ മുഹമ്മദ് നബി(സ) യിലൂടെയും അദ്ദേഹത്തിലൂടെ അവതരിപ്പിച്ച അന്തിമവേദഗ്രന്ഥത്തിലൂടെയും അല്ലാഹു ഇസ്ലാം മതത്തെ പൂർത്തീകരിച്ചു തന്നിരിക്കുന്നു. ഇനി ആർക്കും ദീനിൽ പുതുതായി ഒന്നും കൂട്ടിച്ചേർക്കാൻ അനുവാദമില്ല. പണ്ഡിതന്മാരും പരിഷ്കർത്താക്കളും ദീനിനെ പ്രവാചകൻ പഠിപ്പിച്ച രീതിയിൽ വിവരിച്ചുകൊടുക്കുന്നവരും ജനങ്ങൾക്ക് ബാധിക്കുന്ന വിശ്വാസവൈകല്യങ്ങളെ തിരുത്തി ഖുർആനിന്റെയും സുന്നത്തിന്റെയും യഥാർത്ഥമാർഗ്ഗത്തിലേക്ക് ജനങ്ങളെ തിരിച്ചു കൊണ്ടു വരുന്നവരുമാണ്. അവർക്കും തെറ്റു പറ്റാം. അതിനെ അന്ധമായി പിന്തുടരാൻ പാടില്ല. അടിസ്ഥാനം ദൈവിക ഗ്രന്ഥവും ദൈവദൂതന്റെ അധ്യാപനവുമായിരിക്കണം. പരിഷ്കരിച്ച് പരിഷ്കരിച്ച് പടച്ചവനും പ്രവാചകനും പഠിപ്പിച്ചതിന് എതിരാവരുത്.
ദീനിന്റെ അടിസ്ഥാനപരമായി വിശ്വാസ കാര്യങ്ങളായും കർമ്മകാര്യങ്ങളായും മൌദൂദിക്ക് മുൻപുള്ള പണ്ഡിതന്മാർ വിശദീകരിക്കിട്ടുണ്ട്. അതിന്റെ ഏറ്റവും ലളിത രൂപം താഴെകൊടുക്കുന്നു.
ഈമാൻ കാര്യങ്ങൾ:
1. അല്ലാഹുവിൽ വിശ്വസിക്കൽ
2. മലക്കുകളിൽ വിശ്വസിക്കൽ
3. വേദഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ വിശ്വസിക്കൽ
4. പ്രവാചകന്മാരിൽ വിശ്വസിക്കൽ
5. അന്ത്യനാളിൽ വിശ്വസിക്കൽ
6. വിധിയിൽ വിശ്വസിക്കൽ

ഇസ്ലാംകാര്യങ്ങൾ:
1. അശ് ഹദു അന്ന ലാഇലാഹ ഇല്ലല്ലാഹ് വ അശ് ഹദു അന്ന മുഹമ്മദ് റസൂലുല്ലാഹ് എന്ന് സാക്ഷ്യവചനപ്രഖ്യാപനം.(അല്ലാഹു അല്ലാതെ ആരാധനക്കർഹൻ ഇല്ലെന്നും മുഹമ്മദ് അവന്റെ ദൂതനാണെന്നുമുള്ള ആ‍ത്മാർത്ഥമായ പ്രഖ്യാപനം)
2. നമസ്ക്കാരം
3. സക്കാത്ത്
4. നോമ്പ്
5. ഹജ്ജ്
ഇതാണ് ഇസ്ലാമിന്റെ അടിസ്ഥാനം. ഇത് പ്രവാചകൻ പഠിപ്പിച്ചതു പോലെ പിൻപറ്റി മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ കാലം വരെയും അതിനുശേഷവും ജീവിച്ച ആളുകളും പൂർണ്ണമുസ്ലിംകളല്ലെ? മൌദൂദി സാഹിബിനെക്കുറിച്ചും അദ്ദേഹത്തിന്റെ രാഷ്ട്രീയ വിശദീകരണത്തെക്കുറിച്ചും കോടിക്കണക്കിന് മുസ്ലിംകൾ കേട്ടിട്ടു പോലുമില്ല എന്ന് വിചാരിക്കുക. എന്നാൽ അവർ പ്രവാചകന്റെ അധ്യാപനം ശരിയായി മനസ്സിലാക്കി അനുധാവനം ചെയ്യുന്നു. അവരുടെ ഈമാനിനോ ദീനിനോ വല്ല കുഴപ്പവുമുണ്ടോ?
ഉണ്ടെങ്കിൽ നബി(സ)പഠിപ്പിച്ചത് ശരിയല്ല എന്നല്ലേ നിങ്ങളുടേ വാദം.
കുഴപ്പമൊന്നുമില്ലെങ്കിൽ മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം ഉള്ളപ്പോൾ മറ്റൊരു പ്രസ്ഥാനം ഉണ്ടാക്കി ജനങ്ങളെ ഭിന്നിപ്പിച്ചതെന്തിന്? ലളിതമായി ജനങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കേണ്ട ദീനിനെ വിശദീകരിക്കുമ്പോൾ എന്തിനാണ് ജമാ‍ അത്തെ ഇസ്ലാമിക്ക്, മൌദൂദിസാഹിബിനെക്കുറിച്ചും സമഗ്ര രാഷ്ട്രീയ ഇസ്ലാമിനെക്കുറിച്ചും സാഹിത്യശൈലിയിൽ ഒരുപാട് എഴുതേണ്ടിവരുന്നത്.?

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

അത് വിമർശനങ്ങളാകട്ടേ വിയോജിപ്പുകളാകട്ടേ, ഇവിടെ രേഖപ്പെടുത്തുക. കേവല തർക്കവിതർക്കങ്ങൾ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നില്ല.

 
Design by CKLatheef | Bloggerized by CKLatheef | CK